Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng và phát triển Nhà Á Âu - thị trấn Núi Thành, Quảng Nam, Việt Nam

http://nhaaau.vn


Top 4 chai rượu mạnh giúp tưng bừng mọi cuộc vui

Rượu là thứ chất lỏng tuyệt vời khiến bao người say đắm, yêu thích thưởng thức. Nhưng không phải ai cũng biết thưởng thức đúng cách để đảm bảo rượu ngon đúng điệu. Trong đó thưởng rượu mạnh cũng là một nghệ thuật. Khi biết thưởng thức trong rượu mạnh, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, sâu sắc trong những ngụm rượu hiệu quả.

Cách thưởng thức Vodka - Ông vua rượu mạnh

Rượu Vodka gây ấn tượng với mọi người bởi hương vị đặc trưng, có xuất xứ ở Nga. Thức uống này nổi tiếng bởi sự kết hợp với nhiều nước cốt hoa quả tạo ra cocktail độc đáo khác nhau. Ngoài thưởng thức kết hợp đó, bạn có thể thưởng thức rượu Vodka nguyên chất hoặc cho thêm ít đá lạnh.
s
Với đặc trưng của rượu mạnh, để thưởng thức hết các mùi vị của Vodka thì bạn nên dùng Vodka lạnh. Rượu nên được rót trong chiếc ly có chân dài và miệng ly được thiết kế hình ống khói. Bạn hãy dùng tất cả các giác quan của mình từ từ thị giác, khứu giác tới vị giác để có cảm nhận rượu tốt nhất.
Sau đó, bạn hướng ly Vodka ra phía có ánh sáng trước khi uống để cảm nhận ánh quang, sự trong vắt từ loại chất lỏng đặc biệt này. Khi xoay nhẹ ly rượu, bạn sẽ cảm nhận hương vị rõ ràng. Khi thưởng thức, bạn nên nhấm nháp từng ngụm để  cảm nhận được vị ngon, mùi vị của rượu sẽ lan tỏa từ vòng miệng, lên tới mũi và lan tới từng ngõ ngách ở trong cơ thể.
Đặc biệt, khi dùng với món ăn chứa nhiều gia vị, nhất là trứng cá muối caviar thì rượu Vodka càng tăng thêm hương vị độc đáo.

Cách thưởng thức rượu mạnh Gin

Được xem là thức uống đặc trưng ở Anh những Gin lại xuất hiện đầu tiên ở Hà Lan. Ban đầu, mọi người dùng Gin như loại thuốc bổ để có thể chữa bệnh nhưng về sau thì Gin được mọi người yêu thích sử dụng uống nguyên chất hoặc làm cocktail.
Gin trở thành thức uống đặc biệt do chủng loại đa dạng. Đối với Gin, bạn có thể pha trộn các loại Gin khác nhau để tạo ra món cocktail yêu thích. Hãy để cho vị giác khám phá hương vị của loại rượu mạnh này. Đó là phảng phất của vỏ chanh, hồ tiêu, cam thảo,…
Khi hướng ly rượu Gin vào chỗ có ánh sáng, bạn sẽ thấy được màu sắc của Gin. Khi người, bạn dễ dàng cảm nhận được mùi của cây Juniper. Lúc nhấp ngụm rượu, bạn hãy để cho nó lan tỏa rồi mới nuốt. Như thế, bạn sẽ có thấy được hương vị tuyệt vời của Gin.

Thưởng thức Rum - Thức rượu mạnh từ nước ép mía đường

Rum là loại rượu mạnh được chưng cất từ nước ép mía đường. Mật đường chứa nhiều khoáng chất , hợp chất hữu cơ tạo ra mùi vị rất đặc trưng. Đối với Rum, bạn có hai cách thưởng thức là để nguyên chất hoặc pha trộn thành cocktail.
sff
Bạn nên chọn ly có thân, miệng rộng hoặc là ly có chân dài với miệng dạng hình ống khói để có thể rót rượu, điều này sẽ giúp Rum nổi bật hương vị hơn.
Khi thưởng thức, nên xoay ly rượu để cảm nhận sắc trong trong rượu. Nếu càng ủ lâu thì rượu sẽ có màu đậm hơn. Bạn nhớ ngửi rượu để cảm nhận hương thơm dễ chịu, để mũi gần miệng ly.
Sau đó, bạn nhấm nháp từng ngụm rượu, để giác quan bạn tận hưởng hương vị trong Rum. Chỉ khi nào mũi bạn cảm nhận quãng mùi hương pha trộn ở trong Rum, vị giác của bạn mới khám phá vô vàn vị ngon trong rượu. Bạn hãy chú ý là dùng ít nước lọc pha loãng rượu để giúp bạn có cảm nhận sâu sắc hơn.

Thưởng thức rượu mạnh Tequila - Tinh túy từ cây thùa xanh

Tequila là loại rượu lỏng làm từ cây thùa xanh, giống thực vật thuộc vào họ hoa loa kèn đỏ cùng với hoa loa kèn. Thực vật này rất mọng nước nên cần phải tới 12 năm mới trưởng thành, trở thành một nguyên liệu để chưng cất tạo ra Tequila. Để cảm nhận được hết vị ngon thì thức uống này cần được thưởng thức nguyên chất.
Bạn rót Tequila vào trong ly có dạng hình hoa tulip, miệng ống khói. Khi bạn uống loại rượu mạnh này nguyên chất thì bạn nên cho thêm một ít muối và lát chanh tươi.
Ly đựng cần thật sạch thì bạn dễ dàng cảm nhận màu sắc của Tequila. Khi đặt ly thấp dưới mũi, bạn dễ dàng thấy được mùi hương thanh đặc trưng của loài cây thùa xanh. Nếu như tinh tế thì bạn dễ dàng cảm nhận được mùi đất trồng, trái cây, khói thuốc,…
Khi nếm, mùi hương bạn ngửi tiếp tục lan tỏa trong vị giác. Đây là thứ rượu mạnh mãnh liệt với dư vị khó phai.

Rượu Vang VN Drink – Kho rượu hảo hạng uy tín của mọi người

Rượu Vang VN Drink là một trong các địa chỉ bán rượu mạnh chất lượng và uy tín mà bạn có thể yên tâm tìm mua. Ở đây rượu thơm ngon có đầy đủ mẫu mã, dòng rượu đa dạng khác nhau đến từ nhiều nơi trên thế giới như Ý, Tây Ban Nha, Pháp,...
fs
Giá bán ở đây được niêm yết giá rất rõ ràng, giấy tờ đầy đủ chứng minh về nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo chất lượng sản phẩm rượu tốt nhất. Đến với Rượu Vang VN Drink, bạn sẽ mua được loại rượu chất lượng với giá tốt nhất.
Tùy vào từng loại rượu mạnh mà cách thưởng thức sẽ khác. Nghệ thuật thưởng thức đúng cách sẽ giúp bạn tận hưởng được hương vị thơm ngon, đúng điệu nhất.
Các bạn có thể tìm đến Rượu Vang VN Drink để được tư vấn tốt nhất, truy cập vào website https://vndrink.com hoặc gọi tới 0946.21.81.66 để mua rượu chất lượng, chính hãng.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây